Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

Muốn thiết kế showroom bán hàng thật đẹp ?

Xin chào các bạn ! Hiện công ty BNT có dịch vụ thiết kế showroom bán hàng cho tất cả các khách hàng là doanh nghiệp hay cá nhân có nhu cầu ! Nếu các bạn đang có nhu cầu đừng ngại liên hệ tới BNT theo đường dẫn sau đây nhé: http://truyenthongbnt.com/dich-vu-thiet-ke-showroom-ban-hang/

Tọa lạc tại thành phố Rio de Janeiro, nằm bên trong một trung tâm mua sắm chuyên về thị trường trang trí nội thất nhà ở, showroom chiếm diện tích 970 m2 bao bao gổm không gian trưng bày lớn và các tiện ích khác như phòng họp, cửa hàng, nhà vệ sinh và phòng nhân viên. Showroom chuyên kinh doanh những đồ nội thất chất lượng cao từ nhiều nhà sản xuất lớn, nó cũng có các góc riêng dành cho các thương hiệu nổi tiếng như Kartell và Herman Miller.

Dự án này được xem như một không gian showroom được thiết kế rộng lớn mà trong đó, kiến trúc của showroom tạo cho người xem thấy được cách thức mà công trình được hoàn thành. Vì showroom có qui mô rộng lớn, cho nên phải xác định rõ mức độ đầu tư và chất lượng một cách hợp lý, kế hoạch thiết kế nội thất showroom là để lộ những thanh dầm, cột, thiết bị và đường ống cũng được đi nổi hết ra ngoài. Tất cả tạo nên một phong cách mở, có thể nhận thấy phương pháp thi công đơn giản nhưng vẫn tạo nên ngôn ngữ kiến trúc hiện đại.

Thiết kế có sự sáng tạo, đa phong cách đối với một showroom, shop thời trang để phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Đó có thể là phong cách lịch lãm, sang trọng, phong cách tuổi teen, phong cách bụi, công sở hay ngây thơ, tinh nghịch dành cho trẻ nhỏ…

Một mỹ phẩm khi thiết kế luôn đặt lên tiêu chí đẹp, sắc sảo làm trọng. Bên cạnh đó, sự thân thiện, gần gũi hay một không gian nữ tính, dịu nhẹ bạn cũng có thể tìm thấy tại những dự án thiết kế mỹ phẩm của BNT.

Siêu thị được biết đến với nhiều hàng hóa, đồ dùng khác nhau. Không chỉ đáp ứng nhu cầu chức năng của siêu thị, mà việc thiết kế cần đến không gian khoa học, gọn gàng và liên kết với nhau.

Nếu bạn muốn thiết kế showroom nhớ gọi tới BNT chúng tôi nhé !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét