Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Dấu tên, con dấu tên giá rẻ tại Hà Nội

Xin chào các bạn, tôi ngày hôm nay đã rất vui khi được tư vấn cho khách hàng đặt con dấu tên, đặt liền một lúc 10 con dấu tên cho một trường học, ở đây người ta khắc dấu cho các chức vụ phòng ban khác nhau nên mới đặt nhiều như vậy !

Chúng tôi công ty khắc dấu 123 đã khắc hàng ngàn các con dấu khác nhau trong năm qua bao gồm dấu tên, dấu chức danh, dấu hoàn công và các loại con dấu khác, trong trường hợp các bạn có nhu cầu đừng ngại liên hệ ngay tới chúng tôi nhé !

Chúng tôi cam kết sẽ giúp các bạn có con dấu trong tay một cách nhanh chóng nhất, với chất lượng cao nhất và được bảo hành 1 năm sau khắc !

Các khung dấu đều được nhập khẩu từ  các hãng rất lớn như shiny hay trodat, đảm bảo cho các bạn dùng cả năm không hỏng khung dấu !

Nét khắc được cắt từ máy laser nhập khẩu từ Mỹ, đảm bảo chuẩn từng nanomet một, bạn hoàn toàn yên tâm có con dấu như ý trong tay !

Chúng tôi có đội ngũ chuyên viên sẽ mang con dấu tận nhà bạn, bạn chỉ việc yêu cầu dịch vụ là chúng tôi có con dấu cho bạn trong ngày !

Cảm ơn đã ghé qua và chúc các bạn thành công !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét